Mẹo nhỏ giúp kết hợp đẹp đồng phục công sở hàng ngày

Chú ý khi bạn lựa chọn mặc đồng phục công sở là áo sơ mi. Áo sơ mi nhiều màu là điều rất cấm kỵ đối với ai là dân công sở. Bởi nó rất lòe loẹt,  nhìn rất rối rắm không mang một phong cách chuyên nghiệp. Vì vậy khi chọn áo sơ mi là đồng phục công sở bạn tuyệt đối không được chọn  loại áo hoa. Mà chỉ nên chọn những chiếc áo sơ mi một màu như màu trắng, màu xanh, màu xanh dương, màu hồng, màu cam, màu xanh nón chuối. 
may áo sơ mi nữ

Còn rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn sợ 1 màu thì có đơn giản quá và không làm nổi bật lên tính cách của bản thân, thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục công sở đặc biệt là những chiếc áo sơ mi nam, áo sơ mi nữ. Chúng tôi luôn luôn cải tiến, luôn luôn sáng tạo và cách điệu đối với từng chiếc áo cơ mi khác nhau. Cùng là chiếc áo đồng phục màu trắng nhưng có thể lựa chọn các loại cổ khác nhau, như cổ đức, cổ tròn, cổ trụ hay cổ cao đơn giản. Nhưng trên cổ áo bạn có thể phối viền với các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của bản thân. Tay áo cũng ko cần thiết phải bắt buộc một màu duy nhất mà cũng có thể phối các màu khác nhau ở mangxec tay. Nhưng mà tuyệt đối không nên chọn màu hoa lòe loẹt để phối vì trông nó không bắt mắt một chút nào hết. Chất liệu thường được chọn may áo sơ mi nam, áo sơ mi nữ là cotton, ana, kate ý,kate silk. Tránh là ủi ở nhiệt độ cao và hạn chế dùng chất tẩy rửa. nhưng khi chiếc áo của bạn bì nhàu quá bạn vẫn có thể là bình thường nhưng bạn hãy điều chỉnh nhiệt độ của bàn là lên nấc cao nhất. Và để chống cháy áo, sử dụng một bình xịt nước để làm mềm áo trước khi là (nếu bàn là của bạn không phải là bàn là hơi nước)
Chú ý thứ hai khi bạn lựa chọn chiếc áo khoác ngoài là áo vest công sở. Vì áo vest nữ, áo vest nam thông thường có 3 nút (3 cúc áo). Khi lựa chọn áo sơ mi bên trong và áo vest bên ngoài bạn không nên cài nút áo. Hoặc nếu có cài bạn không nên cài nút áo cuối dưới cùng. 
Giầy thể thao - giầy cao gót

Bạn luôn có thể cài nút áo trên cùng của vest, nếu ve cổ áo bạn quá mềm thì bạn ko nên cài mà chỉ cần khoác ngoài thui cũng đủ thấy sang trọng và quý phái rồi. Nếu như bạn nhất quyết phải cào nút áo vest thì nên mở nút trên và nút dưới cùng chỉ cài nút giữa thôi. Như vậy trông những bộ đồng phục công sở mà bạn mặc sẽ không bị cứng và bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. Đặc biệt là khi lựa chọn áo vest đối với thời tiết thu đông hơi se lạnh, không quá lạnh, cũng k quá nóng bạn nên chọn các loại vải may áo vest là loại vải flanen, vải kẻ, vải tuýt, vải tuyết mưa những loại vải này bạn có thể may cho mình những chiếc áo vest cực đẹp không quá giầy, không khó chịu. Vào thời tiết mùa đông lạnh giá bạn nên chọn cho mình những chiếc complet dầy dặn đảm bảo đủ ấm khi đi ra ngoài đường nhưng vẫn đảm bảo rất phong cách bạn nhé.Lựa chọn nhà may đồng phục đẹp chất lượng cao không khó đối với những ai là dân công sở. Bạn chỉ cần có 1 chiếc smart phone có thể truy cập 3G hay chiếc Ipad thông minh bạn cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình một nhà may đồng phục công sở đẹp theo ý muốn của mình. Nhưng may xong rồi bạn cũng cần phải lưu ý vài điều khi bạn mặc nó. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn vài mẹo nhỏ giúp bạn  tự tin hơn trong những bộ đồng phục công sở của mình.
Ngoài ra bạn cần chú ý hơn nữa đến cách gấp quần áo hàng ngày đặc biệt là những chiếc áo sơ mi công sở. Nếu như bạn không chú ý, thì chiếc áo sơ mi của bạn rất dễ nhăn nhúm và nhàu nhĩ bạn không thể diện nó mỗi sáng khi đến công ty được. Và bạn cũng không có quá nhiều thời gian để là ủi từng bộ quần áo mỗi sáng trước khi mình đi làm. Cách tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm được thời gian là ủi thì bạn hãy sắm cho mình những chiếc tủ quần áo có móc treo, mỗi khi giặt và phơi khô xong bạn sẽ treo nó vào trong tủ của mình như vậy kể cả áo sơ mi, quần âu, hay áo vest bạn sẽ không phải lo lắng vì chúng dễ nhăn nhàu nữa. Để có được những bộ quần áo trước khi đến công sở thật đẹp ko nhăn nhúm bạn nên là ủi một chút trước khi bạn đi ngủ rồi treo vào trong tủ. Bạn sẽ yên tâm hơn khi mỗi sáng đi làm không còn phải lo về chuyện ăn mặc của mình nữa

Một chú ý nữa khi chọn cách mặc đồng phục công sở cho đẹp mà các bạn nam cần lưu ý là nên chọn cho mình một chiếc cà vạt đẹp. Để không cảm thấy trang phục hàng ngày của bạn nhàm chán, hãy tự lên cho mình một vài phong cách khác nhau không gò bó quá, cũng không thoái quá nhàm chán. Hàng ngày bạn nên thay đổi màu của cà vạt, bạn nên chọn những màu trẻ trung năng động. Bạn cũng  có thể thử loại cà vạt mảnh và hẹp đang rất mốt, với sọc hoặc chấm nhỏ. Một phụ kiện không thể thiếu khi bạn trang phục của bạn là áo sơ mi quần âu, áo vest bạn nên chú ý đến đôi giầy mạn sẽ đi hàng ngày. Đối với nữ thường sẽ là hài bệt hoặc những đôi giầy cao gót, tùy vào sở thích và con mắt thẩm mỹ của mình mà bạn sẽ lựa chọn được cho mình 1 cây đồng phục công sở rất sang trọng. Đối với nam giới thường sẽ là giầy thể thao hoặc giầy phong cách mới không có dây. Các bạn chọn loại nào cũng được miễn sao là bạn chọn được một đôi giầy, đôi hài hợp với trang phục mà bạn đang mặc