Chú ý khi kết hợp các loại đồng phục cho mùa đông


Nhà may đồng phục công sở mộc lan tin rằng phong cách của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán khi mix các trang phục với nhau khi đọc kỹ các nguyên tắc mà chúng tôi hướng dẫn ở trên. Và đặc biệt nếu bạn là người có khướu thẩm mỹ phong cách thời trang thì bạn sẽ dễ dàng nổi bật ngay giữa đám đông khi bạn mặc bất kỳ một loại trang phục nào trong mùa đông lạnh gì này
đồng phục công sở

Mùa đông đến việc lựa chọn quần áo để giữ ấm cho cơ thể là điều rất cần thiết. Nhưng để lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp thời trang đôi khi lại khiến bạn cảm thấy khó khăn và chán nản. Bởi vì mùa đông khá lạnh bạn không thể mặc phong phanh mà cần lựa chọn những chiếc áo khoác để giữ ấm cơ thể, những chiếc áo đó thường khá dầy và nặng. Nhà may đồng phục công sở Mộc Lan sẽ tư vấn giúp bạn cách lựa chọn trang phục thu đông rất thời trang trẻ trung và xinh tươi, bạn sẽ thấy tự tin hơn mỗi khi đi làm hay đi chơi.

Chú ý 1
Khi kết hợp trang phục mùa đông không chỉ các bạn nữ mà cả các bạn nam cần chú ý đến độ dài ngắn của từng loại quần áo. Nếu muốn mình luôn trẻ trung phong cách bạn có thể lựa chọn kết hợp áo sơ mi nữ hoặc dáng áo thun dài bên trong. Bên ngoài là chiếc áo khoác nữa, áo len khoác nhẹ hoặc áo vest lửng. Nếu bạn chọn trang phục đi làm thì nên chọn những kiểu áo sơ mi hoặc áo thun ngắn hơn so với áo khoác hoặc áo len, áo vest khoác bên ngoài. Nếu áo sơ mi hoặc áo thun bạn chọn dài hơn áo vest bạn có thể sơ vin để nhìn vừa tôn dánh lại rất sang trọng khi làm việc trong môi trường công sở
may đồng phục công sở

Chú ý 2
Bạn không nên mặc quá nhiều quần áo trên người kể cả trong những ngày mùa đông giá rét. Một số chị em phụ nữ thường hay chọn mặc rất nhiều quần áo để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên đó lại là một lỗi kết hợp trang phục mà các chị em nên tránh. Nhà may đồng phục công sở Mộc Lan khuyên bạn không nên mặc quá ba chiecs áo trên người bởi chúng sẽ khiên bạn cảm thấy không thoải mái, khó chịu đồng thời khiến vóc dáng của bạn trông đồ sộ hơn bình thường. Thay vì mặc quá nhiều quần áo bạn nên chọn cho mình những loại trang phục dầy dặn và có chất liệu giữ ấm tốt

Nguyên tắc 3
Để tránh cho bộ trang phục mùa đông của mình khỏi nhàm chán, các chị em nên chú ý tạo sự tương phản về màu sắc khi kết hợp quần áo mặc đi làm hay đi chơi bạn nên đem đến cho người khác cái nhìn thật tươi mới ở từng bộ trang phục mà bạn chọn. Ví dụ cùng là áo sơ mi, nhưng khi bạn chọn áo sơ mi nữ màu trắng mix cùng với áo len màu tím. Bên ngoài là áo khoác dạ màu đen hay áo vest nữ màu đen thì đây sẽ là set trang phục vô cùng thú vị và ấm áp cho bạn trong những ngày đông lạnh giá này. Chú ý khi mix trang phục với nhiều màu sắc khác nhau các chị em nên chọn những gàm màu trung tính làm nền cho những màu sắc nổi bật khác. Những gam màu như màu trắng, màu be, màu đen, màu xám sẽ giúp làm nổi bật các màu như màu vàng, màu đỏ, màu cam, màu xanh trở nên dịu mắt và vẫn rất hợp thời trang

Chú ý 4
Đối với chị em khiêm tốn về chiều cao nên  lựa chọn trang phục để tôn dáng cải thiện chiều cao của mình. Bạn đã khiêm tốn chiều cao mà bạn lại mặc nhiều quần áo trên người vào mùa đông, như vậy nhìn bạn sẽ lùn đi và trông bạn sẽ đô mập hơn bình thường. Nhưng khi lựa chọn bạn cũng nên lựa chọn cho mình những trang phục ngoài yếu tố về thời trang cũng nên lựa chọn trang phục mà bạn cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu

Chú ý 5
Các chị em làm đẹp đôi khi chỉ chú ý đến chiếc áo sơ mi, hay áo vest, áo khoác dạ mà quên đi mất là mình cũng nên lựa chọn trang phục cho phần dưới cơ thể như thế nào cho hợp với đồ mình mặc trên. Bạn nên chọn cho mình loại trang phục như kiểu quần âu nữ, quần lengging, chân váy vừa đẹp vừa ấm áp. Có thể kết hợp them những đôi bốt cao cổ hoặc bốt ngắn cổ tùy theo dáng vóc của mình.
.
may đồng phục công sở

Nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi cung cấp tất cả các trang phục thời trang công sở, cung cấp các loại đồng phục công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục khách sạn. Chún tôi luôn mang đến cho bạn những loại đồng phục hợp thời trang xu hướng hiện đại, bất kể đông hay hè chúng tôi luôn cập nhật những mẫu sản phẩm đồng phục, sản phẩm thời trang mới nhất. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm thời trang mà chúng tôi may sẵn hoặc có thể đặt may những trang phục theo nhóm, may đồng phục công sở cho nhân viên tại website của chúng tôi. Mẫu mã chúng tôi cung cấp luôn là đa dạng và phong phú nhất.

Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 043.6686.941
Điện thoại0904.92 92 82 – 0972 72 79 72
Websitenhamaydongphuc.vn