May đồng phục công sở giá rẻ tại hà nội


Nhà mayđồng phục MỘC LAN được thành lập từ năm 2011 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục tại Hà Nội. Chúng tôi đã mang lại cho quý hàng sự tin tưởng tuyệt đối về giá cả và chất lượng.
nhà may đồng phục


Các doanh nghiệp, công ty đều đang hướng đến sự chuyên nghiệp nhất định để tạo dựng hình ảnh của công ty trước các đối tác làm ăn. Vì thế việc ăn mặc của từng nhân viên trong mỗi công ty đang dần được chú trọng hơn. Với tiêu chí riêng của từng doanh nghiệp, từng công ty thì mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp lại xây dựng cho mình mẫu đồng phục công sở riêng. Nhưng đều đảm bảo được các yếu tố như ấn tượng – sang trọng – lịch sự - chuyên nghiệp.

đông phục công sở quần âu nam nữ


Nhà mayđồng phục công sở MỘC LAN chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục văn phòng, đồng phục bệnh viện, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục trường học có uy tín trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các thợ may, thợ cắt lành nghề. Cũng như các nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc.
nhà may đồng phục


Khi may đồng phục công sở cho khách hàng chúng tôi đã vã sẽ vẫn truyền tải đúng ý tưởng của khách hàng lên từng sản phẩm của họ, để góp phần tạo nên thương hiệu nhận diện dễ dàng cho công ty của quý khách. Nhà may đồng phục MỘC LAN cam kết sẽ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, mang  đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

DANH MỤC CÁC LOẠI ĐỒNG PHỤC MÀ NHÀ MAY MỘC LAN  CUNG CẤP
Sản phẩm và dịch vụ của nhà may đồng phục “MỘC LAN”
 Đồng phục công sở  ( Áo sơ mi , quần âu , trang phục Vest nam - nữ , ghi lê , trang phục nhân viên bán hàng, thị trường )
Đồng phục khách sạn (Áo đầu bếp , Áo sơ mi , quần âu , Vest , Ghi Lê , trang phục thiết kế riêng cho từng bộ phận )
Đồng phục bệnh viện ( Quần áo Bluose cho bác sy , y tá , quần áo cho nhân viên kỹ thuật , quần áo cho bệnh nhân .)
Đồng phục bảo vệ ( Quần áo công nhân nhà xưởng và làm việc ngoài trời , Quần áo cho lực lượng bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động )
- Đồng phục trường học ( Áo thun Polo , T- Shirt trên các chất liệu vài 100% cotton đến các loại vải PE, áo lớp )

Địa chỉ văn phòng : 105 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
Địa chỉ Xưởng sx: Vạn phúc- Hà Đông Hà Nội
Shop 1: 162 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội
Shop 2: 208G Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân Hà Nội
Điện Thoại: 0904.92.92.82 – 0972.72.79.72
Website: nhamaydongphuc.vn – dongphucmoclan.com