Chọn may đồng phục công sở ở đâu rẻ nhất


Việc chọn may đồng phục công sở không còn xa lạ đối với những người làm việc tại văn phòng công ty, doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ nữa.. Việc chọn may đồng phục công sở  không chỉ làm đẹp cho mình, cho người mặc mà  nó còn thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của từng công ty
nhà may đồng phục

Hiện nay đồng phục công sở được sử dụng phổ biến rộng hơn bởi lẽ, khi những nhân viên diện đồng phục công sở của công ty mình. Còn cho thấy được sự chăm sóc chu toàn của người lãnh đạo mỗi công ty dành cho nhân viên của mình.
nhà may đồng phục


Thế nhưng để chọn một nhà may đồng phục uy tín chất lượng cũng là vấn đề được các lãnh đạo cũng như người chịu trách nhiệm về trang phục của các nhân viên rất quan tâm. Bởi lẽ, để chọn nhà may đồng phục giá rẻ, đảm bảo chất lượng lại không đơn giản. Có rất nhiều công ty may đồng phục được thành lập, nhưng trên thực tế họ cũng chỉ đi nhập hàng từ các nhà may khác mà họ không trực tiếp sản xuất ra loại đồng phục đó, nên khi giao hàng cho khách hàng sẽ có nhiều người mặc không vừa quá rộng hoặc quá chật.
nhà may đồng phục


Hãy đến với nhà may đồng phục MỘC LAN chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo phục vụ tận tình cho quý khách hàng từ khâu lên mẫu và ý tưởng của trang phục, đồng thời sẽ thiết kế và may mẫu miến phí cho quý khách hàng. Đảm bảo khi khách hàng hài lòng mới tiến hành may và sản xuất đồng phục đó của khách. Sau khi giao hàng cho khách hàng, còn có sai xót gì về sản phẩm cũng như rộng quá, hay chật quá thì chúng tôi sẽ sửa cho đến khi vừa cho từng người. Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ với nhà may đồng phục MỘC LAN theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn

Địa chỉ văn phòng : 105 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
Địa chỉ Xưởng sx: Vạn phúc- Hà Đông Hà Nội
Shop 1: 162 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội
Shop 2: 208G Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân Hà Nội
ĐT: 0904.92.92.82 – 0972.72.79.72


Web: nhamaydongphuc.vn – dongphucmoclan.com