Hà Nội may đồng phục vest nam cổ 2 ve

Nếu bạn am hiểu về các loại vest và đã từng may cho mình nhiều loại vest khác nhau bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi may theo sở thích của bạn. Vì áo vest nam cũng có nhiều loại, chúng tôi giới thiệu qua cho bạn loại áo vest nam ngoài 2 lớp cổ 2 ve. Đây là kiểu thân trước có hai túi bổ (2 viền thiên thường được phối màu khác với màu chính, tùy theo sở thích của bạn để bạn chọn màu để phối vào 2 viền thiên đó). Phía dưới áo có túi cơi và vạt áo hơi tròn, thân áo sau có  xẻ tà  nhỏ và đường may sống lưng nhỏ. Thời trang công sở không chỉ dành riêng cho nữ giới, mà xu hướng hiện đại. Hầu hết các doanh nghiệp đang dần hình thành nên phong cách chuyên nghiệp cho nhân viên từ cách thức làm việc đến văn hóa ăn mặc. Vì thế nên việc may đồng phục vest nam cũng trở nên rất đơn giản

Nhà may mộc lan nhận  may đồng phục giá rẻ tại hà nội và nhận chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục vest đẹp và ưng ý nhất, chất lượng tốt điều bạn cần chú ý nhất là khâu lựa chọn vải. Tùy thuộc vào tiết trời hè thu, hay thu đông hoặc tiết trời se lạnh để bạn chọn loại vải khác nhau. Nhưng mà loại vải mà nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi lựa chọn để may áo vest nam đẹp là chất vải flanen, vải len, vải cotton, vải lanh và vải sợi polyester. Sau chọn được chất liệu vải phù hợp chúng tôi sẽ tiến hành đo thật cẩn thận. Đồng phục vest nam của chúng tôi không có sẵn, quý khách có nhu cầu may đồng phục vest nam tại hà nôi hãy liên hệ với nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi. Chúng tôi đã mang lại rất nhiều mẫu đồng phục đẹp phong cách khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thức may đo cũng như lựa chọn vải và chất liệu vải để may đồng phục vest tại hà nội giá rẻ. Đồng phục vest nam của chúng tôi không có sẵn, quý khách có nhu cầu may đồng phục vest nam tại hà nôi hãy liên hệ với nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi. Chúng tôi đã mang lại rất nhiều mẫu đồng phục đẹp phong cách khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thức may đo cũng như lựa chọn vải và chất liệu vải để may đồng phục vest tại hà nội giá rẻ.

đồng phục vest nam cổ 2 ve


May đồng phục công sở giá rẻ tại hà nội , cũng  như chọn cho khách hàng những bộ đồng phục vest đẹp, chất lượng tốt điều bạn cần chú ý nhất là khâu lựa chọn vải. Tùy thuộc vào tiết trời hè thu, hay thu đông hoặc tiết trời se lạnh để bạn chọn loại vải khác nhau. Nhưng mà loại vải mà nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi lựa chọn để may áo vest nam đẹp là chất vải flanen, vải len, vải cotton, vải lanh và vải sợi polyester. Sau chọn được chất liệu vải phù hợp chúng tôi sẽ tiến hành đo thật cẩn thận.

Đối với khách hàng may đo thì chúng tôi sẽ có nhân viên thiết kế đến để đo trực tiếp cho từng người theo từng kích thước như ngực, vai độ dài tay, độ dài thân áo vest. Độ dài quần, vòng bụng cũng như vòng eo dành cho quần vest. Đồng phục vest nam thường có cả quần đi kèm, vì vậy nên chúng tôi cũng sẽ tiến hàng đo chi tiết kích thước độ dài quần, vòng bụng, vòng mông đảm bảo khi bạn mặc là vừa và đẹp nhất. Sau khi có được số đo chính xác của từng người thì nhà thiết kế sẽ thực hiện phác thảo áo vest và quần âu theo số đo đã đo được trên một miếng bìa và sẽ điều chỉnh lại tỷ lệ một cách hợp lý và chính xác nhất. Có thể nói để may được một bộ đồng phục vest nam thì khâu điều chỉnh tỷ lệ là rất quan trọng để cho ra những chiếc áo vest đẹp nhất ưng ý nhất thời trang và phong cách nhất.Còn đối với khách hàng chọn may theo size thì nhà may đồng phục đưa ra các size và chỉ số từng vòng eo, ngực, vai, mông, độ dài tay, độ dài thân theo từng kích thước size. Chúng tôi thường có các size như S – M – L – XL. Vì vậy nếu bạn không có nhiều thời gian để chúng tôi đo chi tiết bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn theo size mà bạn thường mặc như vậy cũng rất nhanh và tiện lợi.

đồng phục áo vest nam


Sau khi lựa chọn tỷ lệ hợp lý, nhà may đồng phục tiến hành may mẫu với những đường may cẩn thận chi tiết chúng tôi sẽ cho ra những bộ sản phẩm vest đảm bảo làm vừa lòng quý khách. Ngoài việc lựa chọn vải, lựa chọn size và tỷ lệ thì khâu lựa chọn cúc áo vest sao cho phù hợp với loại vải, màu vải mà bạn chọn cũng khá quan trọng. Bởi nếu bạn lựa chọn được những chiếc cúc áo vest phù hợp với màu vải may đồng phục áo vest thì bộ trang phục của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn và tinh tế hơn. Thường thì áo vest cũng chỉ có nhiều nhất là 3 chiếc cúc chính nhưng cũng cần có những chiếc cúc ở vị trí phụ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của chiếc áo vest thì cúc áo cũng sẽ được đính ở 2 bên ống tay áo, với sự tinh tế của từng nhà thiết kế thì cúc áo sẽ được đính theo nhiều cách khách nhau. Có loại sẽ được đính chồng lên nhau, có loại sẽ được đính cách nhau 0.5 hoặc 1 phân.

Thật đơn giản bạn đã có thể trang bị cho mình bộ đồng phục vest nam thật đẹp rồi phải không. Hãy tự tin bắt đầu một ngày mới một công việc với khi bạn diện cho mình chiếc áo vest nhé. Bạn có nhu cầu may đồng phục vest nam cổ 2 ve tại hà nội giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ may đồng phục công sở giá tốt nhất. húng tôi còn có nhiều kiểu may áo vest khác nhau bạn muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn may đồng phục áo vest nam giá rẻ nhé.

Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 04 6686 3166
Điện thoại: 0904.92 92 82 – 0972 72 79 72
Email: dongphucmoclan@gmail.com
Website: nhamaydongphuc.vn