Đồng phục công sở

May đồng phục công sở tại nhà may mộc lan chuyên nhận may tất cả các loại đồng phục công sở, nhà hàng khách sạn, đồng phục nam nữ tất cả các loại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về đồng phục.


Các dòng sản phẩm mà chúng tôi đã dành tâm huyết nghiên cứu từ chất liệu 

  • Kiểu dáng đến phương thức phục vụ khách hàng với tiêu chí 
  • Sản phẩm ưng ý nhất 
  • Dịch vụ tiết kiệm nhất 
  • Làm thương hiệu cho khách hàng để tạo thương hiệu cho chính mình 

vest công sở nữ

  • Nhà may đồng phục công sở “Mộc Lan” chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng:
  • Những mẫu thiết kế thời trang công sở theo xu hướng mới hiện đại, sang trọng, quý phái
  • Sản phẩm có tính chất chuyên nghiệp cao, tạo cảm hứng cho từng nhân viên mặc đồng phục
  • Hình ảnh sản phẩm mang tính đặc trưng riêng của thương hiệu
  • Chất lượng sản phẩm bền đẹp, sử dụng nguyên vật liệu cao cáp, kiểu dáng đa dạng
đồng phục công sở vest nữđồng phục công sở vest-nữ

Nhà may đồng phụcMộc Lan” chuyên cung cấp các loại đồng phục sau:
  •         Sơ mi công sở dành chon nam, nữ
  •         Quần âu nam nữ
  •         Vest ghile nam nữ
  •         Váy đầm công sở nữ
  •         Chân váy công sở

Và các phụ kiện đi kèm với trang phục công sở nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi nhận đặt may, thiết kế tất cả các loại đồng phục công sở theo yêu cầu của khách hàng sỉ và lẻ đối với tất cả các khách hàngHãy đến với nhà may mộc lan chúng tôi các bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất
Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại0904.92 92 82 – 0972 72 79 72
Email:dongphuchatrang@gmail.com
Websitenhamaydongphuc.vn và dongphuchatrang.com