May đồng phục bệnh viện giá rẻ tại Hà Nội


Bước sang thế kỷ XX Khoa học kỹ thuật phát triển đời sống con người được nâng lên một tầm cao mới. Sức khỏe con người ngày được chú trọng và được quan tâm hơn. Các bệnh viện tư , phòng khám đa khoa ngày càng nhiều, để xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách đòi hỏi hầu hết tất cả các nhân  viên đều phải có đồng phục y tế , đồng phục bệnh viện.
Đồng phục bệnh viện là điều không thể thiếu đối với những bác sỹ, y tá, điều dưỡng bởi nó vừa tạo  sự chuyên nghiệp của bệnh viện đó trong mắt khách hàng, tạo sự tin tưởng cho bệnh nhân.
đồng phục bác sỹ

Khi nhìn thấy những bộ đồng phục bác sỹ trắng tinh, đồng phục y tá màu xanh dương luôn có cảm giác sạch sẽ và bệnh nhân sẽ yên tâm hơn về môi trường của bệnh viện. Dựa vào đồng phục y tế mà ta có thể nhận biết dễ dàng đâu là bác sỹ,d đâu là y tá,đâu là điều dưỡng, đâu là bệnh nhân. Vì bác sỹ có đồng phục bác sỹ riêng, y tá có đồng phục y tá , điều dưỡng có đồng phục điều dưỡng, bệnh nhân có đồng phục bệnh nhân, phòng mổ cũng có đồng phục phẫu thuật riêng dành cho các bác sỹ mặc khi làm việc tại phòng mổ
Đồng phục phẫu thuật

Đồng phục bệnh viện có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể là kiểu dáng dài tay hay cộc tay. Nếu như đồng phục bác sỹ là áo dài tay thể hiện sự chuyên nghiệp và phong cách thì chúng ta cũng có thể thay đổi sang đồng phục bác sỹ dáng cộc tay dành cho mùa hè. Vì mùa hè nóng nực mà trong môi trường bệnh viện người đông đúc, lúc nào cũng phải diện chiếc áo blouse dài tay rất nóng bức và khó chịu.
Đồng phục y tá

Mỗi loại đồng phục bệnh viện khác nhau có những kiểu dáng khác nhau, mang lại sự đa dạng cho trang phục y tế của các bệnh viện.  Một bộ đồng phục y tế đẹp cần có màu sắc phù hợp và chất liệu đẹp, màu sắc cho đồng phục bệnh viện thường là màu trắng blue và àu xanh nhạt coban. Khi lựa chọn đồng phục bệnh viện phải đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo sự thoái mái trong hoạt động và làm việc.
Đồng phục điều dưỡng
Đồng phục điều dưỡng

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi cung cấp các mẫu đồng phục bác sỹ , đồng phục y tá , đồng phục điều dưỡng, đồng phục bệnh nhân v.v.. Những bộ đồng phục y tế bệnh viện mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành ổn định nhất, đặc biệt đảm bảo luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng và nhất là những khách hàng khó tính nhất khi đến với nhà may đồng phục mộc lan cũng sẽ rất hài lòng.
Đồng phục bệnh nhân
Đồng phục bệnh nhân


 Nhà may đồng phục mộc lan xin giới thiệu những sản phẩm đồng phục bệnh viện mà chúng tôi cung cấp
  • đồng phục bác sỹ
  • Đồng phục y tá
  • Đồng phục điều dưỡng
  • Đồng phục bệnh nhân
  • Đồng phục phẫu thuật
  • Chăn ga y tế

Nhà may đồng phục mộc lan chúc các bạn lựa chọn cho mình được những bộ đồng phục bệnh viện phù hợp nhất với môi trường làm việc của mình. Chúc các bạn thành công

Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0936.255.589
Điện thoại0904.92 92 82 – 0972 72 79 72
Email: dongphucmoclan@gmail.com
Websitenhamaydongphuc.vn