Chọn vải để may áo thun -áo đồng phục


Áo thun cũng là một loại đồng phục được lựa chọn để may đồng phục trường học , đồng phục công sở và đồng phục bán hàng. Đặc điểm của áo thun được làm từ loại vải cotton phổ biến nhất. Có ưu điểm thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt, mặc mát.

Tại hầu hết tất cả các trường học hiện hay, học sinh luôn thích may những đồng phục cá tính riêng thể hiện sự khác biệt của lớp học mình trên những chiếc áo thun in chữ in logo lớp hay những câu slogan đậm phong cách riêng.
áo thun văn phòng


Chất liệu vải để may áo thun thường là cotton, nhưng vải cotton cũng có nhiều loại khác nhau có loại vải thun cotton 100%, vải thun cotton 65/35, vải thun lạnh, vải thun PE, vải thun TC.
Khi chọn vải may áo thun nếu lựa chọn loai vải 100% cotton thì có giá thành đắt hơn so với loại vải thông thường.  Bởi vải thun cotton 100% được sản xuất từ chính vải sợi bông. Vải thun cotton là chất liệu được dùng phổ biến trong may mặc đặc biệt là dùng để may áo thun công sở, áo thun văn phòng, áo thun đồng phục. Vải thun 100% cotton có tính năng vượt trội như thấm mồ hôi,  màu sắc đa dạng, giặt nhanh khô và với người không biết giữ gìn thì cũng rất lâu hỏng. Chính vì được làm 100% cotton nên loại vải này cũng phải trải qua nhiều quá trình và công đoạn chế biến mới tạo thành nên giá thành nó khá cao, và mình vải khá cứng, thường thì những loại vải này được sử dụng chủ yếu để may áo thun nam, áo thun trơn, áo gia đình.


Chọn vải may áo thun là vải thun cotton pha 65/35 trong đó 65% là cotton và 35% là nilon. Do số lượng được pha là 65/35 nên loại vải này có ưu điểm tương có cảm giác mềm hơn khi sờ vào mình vải. Giá thành cũng rẻ hơn so với vải 100% cotton. Hiện nay vải thun cotton 65/35 là sự lựa chọn của đa số khách hàng bởi giá thành rẻ, độ co giãn 2 chiều và 4 chiều, chất liệu khá mềm, bởi 35%  nilon đã khắc phục được tính cứng của cotton. Loại vải này chủ yếu được dùng để may áo thun nữ, áo đồng phục lớp, áo thun văn phòng, áo thun công sở nữ, áo đôi, áo nhóm bởi có thể in hình, viết chữ rất phong phú và đa dạng trên mỗi chiếc áo thun


Ngoài 2 loại vải cotton trên bạn cũng có thể chọn may áo thun bằng loại vải khác như vải thun lạnh. Là loại vải có thành phần 100%  được làm từ sợi PE, mình vải bóng loáng, co giãn 2 chiều, chất liệu vải mềm nhưng mình vải dầy tay hơn vải thường. Loại vải thun lạnh này thường được dùng để may váy đầm công sở, váy đầm xòe, đầm xuông, quần âu, quần skiny.



Nhà may đồng phục mộc lan chúc các bạn lựa chọn cho mình được những chiếc đồng phục lớp, đồng phục gia đình, áo thun nữ, áo thun nam, áo thun trơn từ loại vải cotton và vải thun lạnh phù hợp.
Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0936.255.589
Điện thoại0904.92 92 82 – 0972 72 79 72
Email: dongphucmoclan@gmail.com
Websitenhamaydongphuc.vn