Dịch vụ may đồng phục văn phòng giá rẻ

Những chiếc váy đồng phục công sở dành cho văn phòng sẽ mang đến cho các chị em sự thanh lịch đầy duyên dáng. Tuy nhiên thời trang công sở dành cho phái nữ còn cần sự duyên dáng, dịu dàng. Đồng phục văn phòng là trang phục thanh lịch, duyên dáng dành cho các nữ nhân viên. Thời trang công sở đòi hỏi phong cách trang trọng, thanh lịch.. Bên cạnh việc đi theo tiêu chí kín đáo, thanh lịch mà các chị em cần phải tuân theo. Thì ngoài việc lựa chọn những chiếc váy vào trang phục công sở cho mình thì phái nữ công sở hiện đại văn phòng cũng cần biết linh động ứng dụng các kiểu mốt mới nhất.


đồng phục văn phòng

 Dưới đây là một số trang phục văn phòng đang được ưa chuộng trong mùa hè và phù hợp với phái đẹp tại các văn phòng công sở:
Chân váy có cúc
Một chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại có sức tạo điểm nhấn cho những mẫu chân váy công sở, đó là những chiếc cúc thằng hàng. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy rất nhiều thương hiệu thời trang đã thêm thắt hàng cúc vô cùng duyên dáng vào trong các thiết kế chân váy của mình năm nay, từ chân váy ngắn tới gối hay chân váy dài gần tới mắt cá chân.
Trang phục quần thụng ống rộng
Nếu bạn là một tín đồ của quần vải thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc quần ống rộng hợp mốt và hợp cả với phong cách đồng phục công sở rất hiện đại. Mặc dù được xuất hiện từ thập niên 70 của thế kỷ trước, nhưng nó đã trở lại thế giới thời trang hiện đại từ 2 – 3 năm gần đây nhưng hiện tại vẫn rất được yêu thích. Dài vừa phải, rộng vừa phải, đủ kín đáo để mặc đi làm và đủ hợp mốt để những người yêu thời trang chọn lựa, quần ống rộng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã được ứng dụng một thời gian khá lâu. Kiểu quần này mang đến một vẻ đẹp cổ điển và vô cùng thoải mái.
Bạn có thể dễ dàng kết hợp loại quần này với những chiếc áo sơ mi, dịu dàng với áo không cổ, phá cách với vest…
đồng phục áo sơ mi kẻ

Áo sơ mi kẻ, sơ mi trắng sơ mi một màu
Cơn sốt mang tên “kẻ” đã trở lại và hiển hiện rõ rệt nhất trên những chiếc áo sơ mi. Đây quả là dịp tuyệt vời để các nữ công sở mang làn gió mới vào tủ đồ đồng phục công sở chật cứng sơ mi trắng hay sơ mi màu trơn của mình, hãy đột phá với phong cách sơ mi kẻ trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt, sơ mi kẻ cũng rất dễ dàng kết hợp với các loại quần vải, chân váy. Một chút kẻ sẽ không làm hại tới ai, ngược lại còn khiến thêm bộ đồ công sở thêm ấn tượng. Vì thế bạn đừng quên sắm cho mình một vài chiếc sơ mi kẻ mùa hè này nhé!
Về cơ bản điều này không gây ra bất cứ sự bất hợp lý nào cho tổng thể chiếc váy, ngược lại còn tạo ra cảm giác cổ điển và vô cùng dịu dàng. Hãy sắm ngay cho mình những chiếc chân váy có cúc vào tủ đồ đồng phục công sở của bạn nhé.
Váy cài cúc cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng cho phái đẹp lựa chọn như dáng váy bút chì, dáng váy ngắn chữ A hay váy midi dài quá gối. Mỗi kiểu chân váy lại có một vẻ đẹp riêng nhưng có đặc điểm chung là dễ kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc áo thun phóng khoáng, áo hoa cách đệu nhẹ nhàng, hoặc cùng chiếc áo sơ mi kẻ rất hợp với thời trang đồng phục văn phòng.

 Váy đầm công sở dáng xuông
 Bên cạnh kiểu váy đầm liền quen thuộc, một kiểu váy đang được chị em công sở hết mực yêu thích năm nay là váy dáng váy dáng xuông ,dáng chữ A, tức là kiểu váy tựa như váy chữ A nhưng lại có phần dưới xòe rộng và mềm mại hơn.
Kiểu váy này đặc biệt thích hợp với những nàng muốn giấu bụng, nhưng kể cả với những nàng thanh mảnh, nó lại càng tôn dáng vóc và tạo độ nữ tính hơn hẳn. Đó là lý do vì sao nữ công sở mùa hè không thể bỏ qua mẫu váy xinh xắn này trong bộ sưu tập mới nhất dành cho thời trang đồng phục công sở
Áo len phụ họa
Nếu bạn còn cảm thấy ngại chân váy và áo khoác dễ gây sự chú ý ngoài mong muốn, nữ công sở văn phòng có thêm một lựa chọn đơn giản hơn là áo sơ mi hoặc áo len mặc trong. Năm nay, muôn vàn kiểu áo len hoặc sơ mi đính đá cầu kỳ lúc nào cũng sẵn sàng làm đẹp lòng các quý cô bởi kiểu dáng cực kỳ bắt mắt và giá cả cũng không quá cao.
Trên đây là những mẹo nhỏ giúp phái đẹp có thể lựa chọn cho mình những trang phục đồng phục công sở phù hợp khi đến nơi làm việc. Nhưng một điều quan trọng khi lựa chọn may đồng phục văn phòng cho nhân viên nữ đó chính là phải dùng chất liệu vải gọn nhẹ, thanh nhã, loại vải mát lạnh tránh gò bó hoặc thấm hút không tốt gây kích ứng khó chịu cho nhân viên trong suốt 8 tiếng làm việc.
Ngoài ra, nếu muốn tạo nét thu hút cho đồng phục văn phòng nữ bạn cũng có thể chọn thêm những nơ cài, nơ thắt gọn nhỏ để tăng thêm phần duyên dáng lịch sự cho các chị em dân công sở nhà mình.