Hà Trang nhà may đồng phục phục vụ khách sạn uy tín

Ngày nay, khi cuộc sống càng phát triển, đồng nghĩa với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình cũng được cải thiện nhiều hơn hẳn. Họ đã biết cách chăm lo cho sức khỏe của mình, biết cách làm sao để tận hưởng cuộc sống trong đó dịch vụ nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng, ăn uống được mọc lên rất nhiều và là dịch vụ phát triển mạnh nhất để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Hàng năm lại có thêm vài nghìn nhà hàng - khách sạn được mở ra trên đất nước ta. Giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt của nền kinh tế chung toàn cầu, các nhà quản lý doanh nghiệp khách sạn cần phải có những bước đi vững chắc cho mình. Thương hiệu của công ty là một phần không thể thiếu trong quá trình thúc đẩy sự phát triển của công ty thì đồng phục phục vụ nhà hàng khách sạn là một trong số đó.
đồng phục khách sạn

Vì vậy công ty cổ phần thiết kế thời trang Hà Trang chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm thuộc nhóm ngành phục vụ cho những nhà hàng – khách sạn trên cả nước: Đồng phục phục vụ, đồng phục quản lý, đồng phục bếp... Với mong muốn mang đến cho tất cả những quý khách hàng bộ trang phục cho nhân viên phục vụ hoàn chỉnh nhất. Đồng phục Hà Trang đã thiết kế những mẫu đồng phục phục vụ rất tiện ích mà cũng rất thời trang.
Đồng phục phục vụ là loại đồng phục chỉ dành riêng cho những nhân viên làm việc tại nhà hàng khách sạn chuyên làm nhiệm vụ phục vụ trực tiếp với khách hàng vì thế phải được thiết kế lịch sự, lịch lãm cho cả nam lẫn nữ, trang trọng nhưng vẫn phải đảm bảo được sự thoải mái, năng động, thuận tiện khi làm việc cho các nhân viên nhà hàng, khách sạn, bar. Vì đội ngũ nhân viên phục vụ có vai trò rất quan trọng trong việc làm nên ấn tượng tốt đẹp của nhà hàng, khách sạn đối với khách hàng đến ăn uống nghỉ dưỡng.

Với chất lượng đặt may đồng phục dành cho nhân viên phục vụ đảm bảo yếu tố chất liệu phong phú, tiện dụng, thiết kế đẹp, đặc sắc mang đậm dấu ấn thương hiệu được nhiều nhà hàng – khách sạn tại cả nước ưa chuộng. Công ty cổ phần thiết kế thời trang Hà Trang chúng tôi sẽ mang mọi sản phẩm khi được sản xuất ra đều mang nét đặc trưng của từng ngành đặc thù đặc biệt là ngành phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, từng đường nét, chất liệu vải cho tới những công đoạn phức tạp đều được chúng tôi thực hiện theo quy trình chuẩn, đem tới sản phẩm đồng phục khách sạn, đồng phục phục vụ tốt nhất cho người mặc. Công ty chúng tôi còn đáp ứng được những mẫu mà các đơn vị tự thiết kế, giúp các đơn vị tạo cho mình một bản sắc, thương hiệu khi khách hàng chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục là sẽ biết tới các bạn.
Với đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều kinh nghiệm có tay nghề cao cùng với hệ thống trang thiết bị, nhà xưởng hiện đại chúng tôi luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng luôn mang đến những mẫu đồng phục phục vụ nhà hàng khách sạn phù hợp nhất.
Ngoài cung cấp về những mẫu đồng phục phục vụ Đồng phục Hà Trang cung cấp các sản phẩm cho từng bộ phận làm việc trong các nhà hàng khách sạn như:
-         Đồng phục tiếp tân.
-         Đồng phục quản lý.
-         Đồng phục bar và café.
-         Đồng phục bảo vệ tiền sảnh.
-         Đồng phục nhân viên bàn.
-         Đồng phục bếp
Công ty chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, giá thành của từng loại đồng phục, thiết kế, may mẫu đồng phục theo đúng như nhu cầu của quý khách, đảm bảo phù hợp với ngành nghề và bắt kịp xu hướng thời trang.
Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi trong lĩnh vực may đồng phục bao gồm: đồng phục công sở, đồng phục phục vụ, đồng phục khách sạn, đồng phục bảo vệ, đồng phục văn phòng, đồng phục công sở…quý khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục vừa ý nhất.
Đồng phục Hà Trang xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồng phục phục vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường.
Tại sao khách hàng lựa chọn chúng tôi:
-         Tư vấn tận nơi nhiệt tình giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Luôn đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đúng chất lượng.
-         Chất liệu vải cao cấp: không bị ra màu, thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao. Các loại vải đa dạng, theo đúng yêu cầu, đảm bảo sự thoải mái, an toàn trong từng điều kiện làm việc.
-         Sản phẩm được bảo hành, cam kết chịu trách nhiệm và làm lại miễn phí hoàn toàn những sản phẩm gặp sự cố ngoài ý muốn.
-         Đồng phục gắn liền với thương hiệu.
-         Thiết kế may sẵn, may mẫu miễn phí, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. May mẫu miễn phí khi khách hàng còn do dự về sản phẩm thật.
-         Báo giá may đồng phục ưu đãi nhất.
-         Chất lượng đường may đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Riêng với đồng phục phục vụ khách sạn nhà hàng sẽ luôn gắn liền với hình ảnh nhà hàng khách sạn của bạn, để có bộ trang phục đẹp hãy liên hệ công ty cổ phần thiết kế thời trang Hà Trang để được tư vấn hỗ trợ.