Cách chọn đồng phục công sở thật tinh tế

Mỗi màu đều thể hiện cá tính cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp của các bạn. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình gam màu mình yêu thích nhưng không quá sặc sỡ không quá nổi bật. Và loại màu sắc được lựa chọn nhiều để làm đồng phục văn phòng trong môi trường công sở là màu trắng. Màu trắng mang lại sự thanh khiết đơn giản rất dễ kết hợp với các loại quần jean quần âu, hay chân váy các kiểuĐồng phục công sở là một nét đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp .Đồng phục không chỉ phản ánh tính cách ,thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng tới tâm lý năng suất làm việc của nhân viên .

Cách chọn đồng phục công sở thật tinh tế

Nhà may đồng phục Hà Trang chúng tôi là một trong những cơ sở có uy tín về may đồng phục cho nhân viên ,công chức ,văn phòng, học sinh, sinh viên và giáo viên tại Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,màu sắc  khác nhau. Nhà may chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những mẫu đồng phục đẹp được thiết kế từ những nhà may chuyên nghiệp, và có kinh nghiệm làm việc lâu năm , với nhiều màu sắc phong phú chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn sự hãnh diện, sự tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục do chính nhà may đồng phục Hà Trang thiết kế.
Đồng phục công sở với công nghệ may đồng phục mới, luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, và  độc nhất tới quý khách hàng. Với những mẫu áo đồng phục được sản xuất dựa trên những ý tưởng, yêu cầu của các bạn đều được thể hiện sự đoàn kết ,sự yêu thương gắn bó giữa những người bạn trong cùng một  tập thể với nhau cũng như thể hiện được sự hài hòa, tinh tế  trên sản phẩm của nhà may đồng phục Hà Trang chúng tôi.
Cách chọn đồng phục công sở thật tinh tế


Bên cạnh việc chú trọng đến màu sắc thì các bạn không thể không để ý đến chất liệu của sản phẩm, chúng tôi có đa dạng các chất liệu khác nhau,với việc lựa chọn may đồng phục công sở thì chúng tôi thường chọn các chất liệu khác nhau như vải cotton, vải cashemere, kate silk,kate ý,ana, kaki…Ngoài màu sắc, chất liệu ,chúng tôi đây còn rất quan tâm đến giá cả, bởi với tiêu chí “khách hàng là thượng đế” vậy nên chúng tôi rất quan tâm điều đó. Giá cả chúng tôi đảm bảo giá sẽ không cao hơn giá cả thị trường, bên cạnh đó chúng tôi có nhiều chương trình đặc biệt như : 
Tư Vấn:  miễn phí hoàn toàn về sản phẩm mà mình sắp đặt, nhận in logo miễn phí,nhận giao hàng tận nơi miễn phí và nhanh nhất có thể và đặc biêt sẽ giảm giá đối với khách hàng, công ty nào đặt sản phẩm của chúng tôi với số lượng lớn để chứng tỏ rằng đồng phục giá rẻ không có nghĩa là sản phẩm kém chất lượng mà chỉ đơn giản là sản phẩm tốt với chi phí tiết kiệm nhất.Với những khó khăn của nền kinh tế giảm sút trên toàn thế giới cũng như ở việt Nam , may đồng phục giá rẻ ra đời đáp ứng mọi nhu cầu về may đồng phục , xây dựng hình ảnh công ty,phất triển thương hiệu mà vẫn đảm bảo nguồn đầu tư là tiết kiệm nhất
Sự dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm ,giá cả hợp lí ,may theo yêu cầu của quý khách hàng .Chúng tôi đảm bảo đáp ứng kịp thời các đơn đặt hàng lớn và mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất .Hãy lien hệ hoặc gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu may đồng phục ,chúng tôi đây với đội ngũ chuyên tư vấn và tinh thần hăng say trong công việc sẽ phục vụ tận tình quý khách.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ THỜI TRANG HÀ TRANG
Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân Hà Nội 
Tell: 046. 292 8636
Hotline: 0972727972
Website: dongphuchatrang.com