Địa chỉ may đồng phục bác sỹ uy tín

Không chỉ có môi trường công sở mới có những loại đồng phục công sở riêng mà trong môi trường bệnh viện cũng có những mẫu đồng phục bệnh viện riêng nhưng vẫn mang phong cách thời trang và lịch sự. Đặc biệt trong sự phát triển về lĩnh vực may mặc, đặc biệt là dịch vụ may đồng phục ngày càng nhiều nên trang phục y tế của các bác sỹ, y tá, điều dưỡng cũng được thay đổi cách điệu cách tân rất thời trang.

Nhắc đến bác sỹ chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều hình dung ra những chiếc áo blouse trắng quen thuộc trong tất cả các bệnh viện. Chiếc áo đó không chỉ là hình ảnh đặc trưng riêng của từng ngành mà nó còn là đồng phục bệnh viện mà bất cứ bác sỹ nào cũng phải mặc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp các mẫu đồng phục y tế, đồng phục bệnh viện nhà may đồng phục mộc lan đã và đang là đơn vị có uy tín và sự tin cậy của nhiều bệnh viện trên toàn quốc. Và khách hàng mới đây nhất mà chúng tôi vừa thiết kế chính là đồng phục bệnh nhân của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc.
cha yon chea bác sỹ trong phim good docter

Ngoài những loại đồng phục bác sỹ mà chúng tôi cung cấp các bạn có thể xem thêm các loại đồng phục như:

  • Đồng phục y tá
  • Đồng phục điều dưỡng
  • Đồng phụcphẫu thuật
  •  Đồng phục bệnh nhân 

Đồng phục bệnh viện còn có tên gọi chung là đồng phục y tế được thiết kế dành riêng cho đội ngu nhân viên trong ngành y tế có màu đặc trưng và quen thuộc đó là  màu trắng tinh khiết thể hiện sự cao quý, thanh cao của ngành y. Và những gam màu khác như màu hồng của đồng phục y tá, màu xanh của đồng phục phẫu thuật, kẻ xọc xanh trắng – xanh là màu của đồng phục bệnh nhân, hay một màu xanh nhạt cũng là đồng phục bệnh nhân. Nhìn vào những trang phục của người mặc mà ta có thể nhận biết đó là bác sỹ hay y tá, bệnh nhân họ làm việc ở bộ phận nào trong bệnh viện



Không chỉ thay đổi về kiểu dáng mẫu mã mà đồng phục bệnh viện hiện nay cũng còn được thay đổi cả về chất lượng của từng sản phẩm. Thay vì phải mặc những loại quần áo cứng cáp, mang cảm giác khó chịu gò bó bởi các loại vải thô, cứng, ráp nhăn xù thì hiện nay chúng tôi xin gợi ý cho các bạn những loại vải mới có thể thay thế loại cũ như vải cotton co giãn, cotton lạnh, cotton 65/35 nhanh chóng thấm hút mồ hôi, mềm mại co giãn 2 chiều và co giãn 4 chiều không tạo cho người mặc cảm giác khó chịu thô cứng nữa. Các bác sỹ, y tá, điều dưỡng bệnh nhân sẽ thấy rất thoải mái và khi làm việc công việc sẽ thuận lợi hơn.

Tại website của nhà may đồng phục mộc lan chúng tôi, chúng tôi liên tục update tất cả các mẫu đồng phục bác sỹ cũng như các mẫu đồng phục y tế mới nhất để các bạn có thể dễ đàng lựa chọn. 

Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại0904.92 92 82 – 0972 72 79 72
Hotline: 0936.255.589
Email: dongphucmoclan@gmail.com