Chú ý khi chọn vải may đồng phục bệnh viện

Khi may đồng phục bệnh viện cho các nhân viên y tế bạn luôn phải ưu tiên  mua vải màu trắng. Thế nhưng không phải tất cả bạn đều lựa chọn màu trắng, bạn cũng có thể lựa chọn thêm màu khách nữa như là màu xanh dương hoặc xanh lá cây. Vì hai màu này thường được dùng trong phòng phẫu thuật. Bạn nên lựa chọn 2 màu này để may đồng phục phẫu thuật. Việc chọn lựa chất liệu vải để may đồng phục bác sỹ, đồng phục y tá, đồng phục phẫu thuật, đồng phục bệnh nhân cũng rất quan trọng.

Một số loại vải thường được chọn để may đồng phục bệnh viện như vải kate fore thành công, kate fore sài gòn...Chọn những loại vải đó để may đồng phục bệnh viện có thể tiết kiệm được chi phí mà chất lượng vẫn được đảm bảo giúp người mặc thỏa mái khi sử dụng.
Ngoài 2 loại vải trên bạn cũng có thể lựa chọn loại vải khách là Vải Kate Ý sẽ giúp cho bạn tạo ra bộ đồng phục bệnh viện cao cấp, thấm hút mồ hôi nhanh, mình vải trơn láng và lâu phai màu, giúp nhân viên tự tin hơn khi làm việc.Nếu như nhân viên y tế của bạn làm việc trong máy lạnh thì Kaki thun là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.Vì nó dày dặn,sáng bóng, co giãn, sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp, cũng như đẳng cấp của bệnh viện hay phòng khám của bạn.
Khi bạn bước chân vào bất kỳ bệnh viện nào hoặc trung tâm y tế nào thì bạn cũng bắt gặp những chiếc áo Blouse trắng của các bác sỹ. Đồng phục bệnh viện đang dần dần trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu của mỗi cơ sở y tế. Chiếc áo Blouse trắng luôn được gắn liền với bác sỹ.
Bác sỹ thường mặc áo Blouse trắng để tự bảo vệ mình và trông sạch sẽ hơn nếu bị dính bẩn. Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ, tinh khiết, và tính cản thận của các nhân viên y tế. Ngoài ra, màu trắng còn giúp cho nhân viên y tế dễ phát hiện vết bẩn để tự bảo vệ mình và những người xung quanh.
Ngoài cung cấp các sản phẩm về đồng phục bệnh viện nhà may đồng phục mộc lan còn cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nữa như: đồng phục công sở, đồng phục khách sạn, đồng phục áo thun, đồng phục vest nam vest nữ. Quý khách có nhu cầu may đồng phục giá rẻ tại hà nội hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp
Nhà may đồng phục mộc lan chúc bạn lựa chọn cho bệnh viện hay phòng khám của mình những bộ đồng phục bệnh viện ưng ý nhất.
Địa chỉ: 105 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0904.92 92 82 – 0972 72 79 72
Email: dongphucmoclan@gmail.com
Websitenhamaydongphuc.vn